Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Giao thông bộThứ 3, Ngày 30/03/2021, 16:25

Tổ chức giao thông trên đường Mễ Cốc (khu vực đường gom cầu Kênh Ngang số 3) thuộc gói thầu F2 “Cải tạo Kênh” – dự án Cải thiện môi trường nước Thành phố Hồ Chí Minh, giai đoạn 2

Sở Giao thông vận tải thống nhất phương án phân luồng giao thông trên đường Mễ Cốc (khu vực đường gom cầu Kênh Ngang số 3) phục vụ gói thầu F2 “Cải tạo Kênh” – dự án Cải thiện môi trường nước Thành phố Hồ Chí Minh, giai đoạn 2, cụ thể như sau:
Đường gom bên hông cầu Kênh Ngang số 3, đường Mễ Cốc, Quận 8: hướng lưu thông từ đường Mễ Cốc đến đường Nguyễn Sĩ Cố.
Phạm vi chiếm dụng: Bề rộng chiếm dụng: từ 3,0m đến 5,0m. Chiều dài chiếm dụng: 100m. Phần đường còn lại dành cho lưu thông: 0m. Thời gian chiếm dụng: 24/24h. Phương án tổ chức giao thông: Cấm tất cả các loại xe lưu thông qua khu vực có rào chắn thi công. Lộ trình thay thế cho các phương tiện bị hạn chế: đường Bình Đông → đường Lương Văn Can → đường Lưu Hữu Phước → đường Nguyễn Sĩ Cố → đường Mễ Cốc. Tổng thời gian thi công dự kiến: 198 ngày.
Để đảm bảo an toàn công trình cầu Kênh Ngang số 3, yêu cầu Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông lập hồ sơ tính toán khả năng đảm bảo an toàn công trình cầu trong quá trình thi công đóng cừ và được cấp có thẩm quyền phê duyệt trước khi gửi hồ sơ cấp phép thi công về Sở Giao thông vận tải. Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong suốt thời gian thi công, đề nghị Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông có trách nhiệm thực hiện một số nội dung sau: Chịu trách nhiệm về sự phù hợp của tiến độ thực hiện các khối lượng còn lại của gói thầu theo thời gian đề xuất; Các phát sinh kéo dài về thời gian liên quan đến việc chậm tiến độ thi công, dẫn đến các phát sinh về kinh phí sau khi Sở Giao thông vận tải gia hạn thời gian thực hiện phân luồng giao thông đối với gói thầu này thuộc trách nhiệm của Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông. Đối với công tác di dời các công trình hạ tầng kỹ thuật bị ảnh hưởng (trụ điện, trụ chiếu sáng, hầm ga,...), Chủ đầu tư có trách nhiệm liên hệ với các đơn vị chủ quản để thực hiện theo đúng quy định. Trong suốt thời gian thi công chỉ được phép tập kết máy móc, thiết bị thi công, vật tư… trong phạm vi rào chắn công trình để đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Phối hợp với Trung tâm Quản lý Hạ tầng giao thông đường bộ để được hướng dẫn lắp đặt băng rôn, biển báo giao thông, sơn đường, lắp hệ thống phản quang, đèn chiếu sáng nhằm đảm bảo an toàn giao thông tại khu vực thi công theo đúng quy định.



Số lượt người xem: 9Bản in Quay lại

    TIN ĐÃ ĐƯA

    Xem tiếp
    Xem theo ngày:
     
     
     
     
    • Những điểm mù chết người quanh xe container
    • Sở GTVT TPHCM 40 năm hình thành và phát triển (Phần 3)
    • Sở GTVT TPHCM 40 năm hình thành và phát triển (Phần 2)
    • Sở GTVT TPHCM 40 năm hình thành và phát triển (Phần 1)
    • Tổng kết ngành giao thông vận tải năm 2014 (Phần 3)
    • Tổng kết ngành giao thông vận tải năm 2014 (Phần 2)
    • Tổng kết ngành giao thông vận tải năm 2014 (Phần 1)
    • Dự án nâng cấp đường Nguyễn Huệ (Phần 3)
    • Dự án nâng cấp đường Nguyễn Huệ (Phần 2)
    • Dự án nâng cấp đường Nguyễn Huệ (Phần 1)
    • Hành trình tuyến tàu điện ngầm
    Liên kết web