Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thiết kế Cầu vượt thép nút giao thông Cộng Hòa - Hoàng Văn Thụ (10/05)
1. Quy mô dự án: Cầu vượt thép nút giao thông Cộng Hòa - Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP.HCM có diện tích sử dụng đất khoảng 21.720 m2; Cầu được xây dựng bằng thép, bê tông cốt thép (BTCT) và bê tông cốt thép dự ứng lực (BTCTDƯL).  Tổng chiều dài cầu là 268,2m (tính đến đuôi mố), rộng Bcầu= 9,5m. Mặt cắt ngang cầu: Phần xe chạy : 2 x 4,50m = 9,00m, Lan can hai bên : 2 x 0,25m = 0,50m Thông số...
Phần 2: Giải pháp Ứng dụng Công nghệ trong hệ thống giao thông công cộng tại Seoul – Hàn Quốc (26/04)
Đặc trưng của mô hình hình thẻ Smart card của công ty T- Money – Hàn Quốc Thành phố Seoul đã ứng dụng thành công mô hình sử dụng thẻ Smart card của công ty T-Money nhằm cải thiện hệ thống giao thông tại thành phố và ứng dụng công nghệ quản lý hệ thống thông tin giao thông công cộng; 3 chìa khóa để thành công của thẻ Smart card, cụ thể là: Sử dụng thẻ Smart card với nhiều mục đích khác nhau: –...
THAM KHẢO GIẢI PHÁP CHÍNH SÁCH VÀ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀO GIAO THÔNG TẠI SEOUL – HÀN QUỐC (17/04)
Phần 1: Chính sách giải pháp giao thông tại Seoul – Hàn Quốc. Seoul là thành phố lớn nhất Hàn Quốc, có diện tích chỉ 605 km² với dân số hơn 10 triệu; Giao thông của Seoul bắt đầu bùng nổ từ thời kỳ Đế quốc Đại Hàn, khi những con đường ô tô đầu tiên được đặt nền móng, một con đường nối Seoul với Incheon được hoàn thành trong giai đoạn này; Seoul có hơn 3 triệu phương tiện giao thông được đăng kí...
SÁNG KIẾN CẢI TIẾN KỸ THUẬT NĂM 2012 CỦA SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI (10/04)
Trong năm 2012, Hội đồng xét công nhận sáng kiến, cải tiến kỹ thuật của Sở GTVT đã chọn ra được 48/64 đề tài sáng kiến, cải tiến kỹ thuật và giải pháp nâng cao hiệu quả và được Sở Giao thông vận tải công nhận là sáng kiến cải tiến kỹ thuật của năm 2012 tại Quyết định số 1905/SGTVT-QĐ ngày 03 tháng 7 năm 2012 và Quyết định số 4316/SGTVT-QĐ ngày 28 tháng 12 năm 2012 của Sở Giao thông vận tải.
Kinh nghiệm xử lý lún nền đường đầu cầu (23/02)
Lún nền đường đầu cầu là hiện tượng khá phổ biến không những ở Việt Nam mà ngay cả các nước phát triển trên thế giới như Nhật Bản, Trung Quốc, CHLB Đức và Cộng hòa Pháp đã có những nghiên cứu, tổng kết tìm nguyên nhân và đưa ra các giải pháp khắc phục hiệu quả. Lún nền đường đầu cầu dẫn đến sự thay đổi đột ngột cao độ tại khu vực tiếp giáp nền đường và mố cầu, tạo thành điểm gãy trên trắc dọc tu...

    TIN ĐÃ ĐƯA

    Xem tiếp
     
     
     
    • Sở GTVT TPHCM 40 năm hình thành và phát triển (Phần 3)
    • Sở GTVT TPHCM 40 năm hình thành và phát triển (Phần 2)
    • Sở GTVT TPHCM 40 năm hình thành và phát triển (Phần 1)
    • Tổng kết ngành giao thông vận tải năm 2014 (Phần 3)
    • Tổng kết ngành giao thông vận tải năm 2014 (Phần 2)
    • Tổng kết ngành giao thông vận tải năm 2014 (Phần 1)
    • Dự án nâng cấp đường Nguyễn Huệ (Phần 3)
    • Dự án nâng cấp đường Nguyễn Huệ (Phần 2)
    • Dự án nâng cấp đường Nguyễn Huệ (Phần 1)
    • Hành trình tuyến tàu điện ngầm
    Liên kết web